Nâng mũi có duy trì được khi về già không? Nghe chuyên gia trả lời

Nâng mũi có duy trì được khi về già không? Nghe chuyên gia trả lời

1/ Câu hỏi

Câu hỏi:

“Chào bác sĩ, em là Vy Phương, 27 tuổi. Em hiện đang là dancer tự do, vì đặc thù công việc nên em ý thức rất rõ được ngoại hình rất quan trọng. Sau 4 năm ra trường, em đã tích cực kiếm tiền để có đủ chi phí thực hiện những tiểu phẫu đơn giản như cắt mí, và sắp tới là nâng mũi.



Rất nhiều chị em đồng nghiệp có tư vấn cho em làm mũi ở VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH Nhìn vào mũi của các chị, em rất yên tâm với dáng đẹp, cao Tây, có người sau nâng mũi như trở thành một người khác.

Tuy nhiên có một vấn đề em rất băn khoăn, đó là công nghệ nâng mũi có duy trì được khi về già không, hay sau năm , mười năm cần đi làm lại mũi? Rất mong chuyên gia giải đáp giúp em!”
  • Trần Vy Phương, 27 tuổi, Hồ Chí Minh

2/ Thế nào là một dáng mũi đẹp?

Trả lời:

Chào bạn Vy Phương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thẩm mỹ  của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn về công nghệ nâng mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH có duy trì vẻ đẹp khi về già hay không, chúng tôi xin đưa ra những giải thích như sau:

Một dáng mũi đẹp trước hết phải là một dáng mũi hài hòa với tỷ lệ gương mặt.

Theo đó, sống và trụ mũi cao, đầu mũi nhỏ, tạo thành tam đều bằng 1/5 chiều rộng khuôn mặt, cánh mũi tạo với vách ngăn theo đúng tỷ lệ hạt chanh.



Ngoài ra, mũi đẹp không chỉ ở hình thức, mà chức năng sinh học của mũi được đảm bảo, hiệu quả thẩm mỹ kéo dài tối thiểu trên 20 năm.

3/ Nâng mũi tại Đông Á có giúp dáng mũi đẹp mãi với thời gian ?

Công nghệ nâng mũi Model 4D tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đã cải thiện dáng mũi cho rất nhiều người. Đây là công nghệ nâng mũi xu hướng Hàn Quốc đã được rất nhiều ngôi sao tại xứ sở “Kim Chi” thực hiện.

Tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, Nâng mũi cấu trúc Model 4D là công nghệ thẩm mỹ mũi có thể hô biến dáng mũi thấp tẹt, thô bè trở nên cao sang, thon gọn. Đặc biệt, Nâng mũi cấu trúc Model 4D sở hữu những ưu điểm vượt trội mà hiếm có công nghệ nào ở thời điểm hiện tại có thể sánh kịp.

4/ Ưu điểm vượt trội công nghệ Model 4D
Chất liệu thẩm mỹ an toàn cao
Nâng mũi cấu trúc Model 4D sử dụng sụn nhân tạo kết hợp sụn tự thân. Sụn nhân tạo giả lập sụn tự thân có độ tương thích tuyệt đối với các tế bào cơ thể. Sụn nhân tạo ePTFE, được chứng nhận là loại sụn nhân tạo có độ an toàn cao nhất hiện nay.



Bên cạnh đó kết hợp sử dụng sụn tự thân được lấy từ  vành tai hoặc sụn sườn, cho tỉ lệ sống của sụn lên đến 100%, tương thích tuyệt đối. Sụn tự thân hạn chế được tình trạng co rút, bóng đỏ, lộ sóng, tụt sống,…
Là tiểu phẫu đơn giản, không ảnh hưởng chức năng mũi
Nâng mũi cấu trúc Model 4D là một tiểu phẫu đơn giản, sử dụng dao siêu âm Plasma siêu mảnh giúp hạn chế xâm lấn, không ảnh hưởng tới chức năng của khoang mũi.

 
Công nghệ Touch 3D cho phép xem trước dáng mũi
Sử dụng công nghệ Touch 3D Design cho phép khách hàng có thể lựa chọn được dáng mũi phù hợp với tính cách và gương mặt của mình. Khách hàng có thể lựa chọn 4 dáng mũi: Dáng Elegant (mũi tự nhiên, thanh tú), dáng Fancy (cao tây, sang chảnh), dáng Nhân Trắc (mũi phú quý phát tài) hoặc dáng Hunter cho vẻ đẹp cao tây nam tính.


Bảo hành kết quả trọn đời
Nâng mũi Model đảm bảo kết quả đẹp toàn diên, hơn nữa còn cam kết chất lượng thẩm mỹ với thẻ bảo hành vĩnh viễn. Mỗi khách hàng dù chỉ thẩm mỹ 1 lần, nhưng sự tin tưởng và hài lòng sẽ được trao đi mãi mãi.



5/ Hình ảnh khách hàng thực hiện dịch vụ



6/ Lời kết

Chắc hẳn với những tư vấn từ tổ chuyên gia, Vy Phương đã có thêm thông tin về công nghệ nâng mũi Model 4D cũng như giải đáp được thắc mắc “Nâng mũi có duy trì được khi về già không?”. Hy vọng bạn sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái hơn khi quyết định nâng mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH Chúng tôi tin tưởng với dáng mũi mới, sự nghiệp dancer của Vy Phương chắc chắn sẽ có rất nhiều khởi sắc.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »