Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu? NÂNG MŨI SỬ DỤNG ĐƯỢC BAO LÂU, TỒN TẠI ĐƯỢC LÂU KHÔNG

Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu?  NÂNG MŨI SỬ DỤNG ĐƯỢC BAO LÂU, TỒN TẠI ĐƯỢC LÂU KHÔNG

Bạn đang có ý định thực hiện nâng mũi nhưng còn e ngại không biết phẫu thuật nâng mũi được bao lâu? Tìm hiểu ngay các yếu tố tác động trực tiếp đến thời gian duy trì hiệu quả nâng mũi sẽ cho bạn câu trả lời chính xác để kịp thời đưa ra quyết định tốt nhất.

1/Các yếu tố quyết định phẫu thuật nâng mũi được bao lâu?

Nhận định từ phía chuyên môn, các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đánh giá nâng mũi là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay giúp bạn khắc phục triệt để mọi khuyết điểm về mũi: thấp tẹt, to bè, gồ, lệch,…



Thông thường, kết quả nâng mũi có thể duy trì tới trên 10 năm. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự nâng mũi được bao lâu còn tùy thuộc vào 2 yếu tố chính là cơ địa của bạn và công nghệ nâng mũi.

Yếu tố 1: Phụ thuộc vào cơ địa của bạn

Độ tương thích của chất liệu độn với cơ thể là một trong những yếu tố tác động đến thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ. Nếu sụn nâng mũi đưa vào cơ thể có khả năng sống cao và tiếp tục phát triển bình thường thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian kéo dài hiệu quả nâng mũi .



Tuy nhiên, vẫn có trường hợp xảy ra phản ứng tự đào thải chất liệu độn sau khi nâng mũi. Lúc này bạn nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám trực tiếp và có cách giải quyết kịp thời khi thấy những dấu hiệu như: mũi bị lệch vẹo không vững, thủng da đầu mũi và nhiễm trùng.

Yếu tố 2: Phụ thuộc vào phương pháp thực hiện

Bên cạnh cơ địa thì phương pháp thực hiện cũng là một trong những yếu tố quyết định tới 60% hiệu quả nâng mũi được bao lâu.

Trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện đang ứng dụng thành công 2 kỹ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo và sụn tự thân đem lại kết quả thẩm mỹ khác nhau.

nâng mũi bằng sụn nhân tạo

NÂNG MŨI BẰNG SỤN TỰ THÂN


Hiệu quả: 5-10 năm
(*)Tùy cơ địa từng người
Hiệu quả: 10 năm – vĩnh viễn
(*)Tùy cơ địa từng người


Phù hợp với những người đã có sẵn dáng mũi đẹp và chỉ cần cải thiện chiều cao sóng mũi.Phù hợp với những người mắc nhiều khuyết điểm xấu trên mũi: thấp tẹt, mũi hếch, mũi gồ, lệch, vẹo

Kỹ thuật: Sử dụng sụn sinh học định hình với khớp nối 2 khấc để nâng cao sống mũi.
Kỹ thuật: Sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để chình hình toàn diện dáng mũi:

+ Sụn sinh học: Nâng cao sống mũi

+ Sụn tự thân: Bao bọc, bảo vệ đầu mũi và 1 phần sống mũi


Ưu điểm: Sụn sinh học định hình có độ an toàn cao, đã được kiểm chứng dễ dàng thích nghi với cơ thể.Ưu điểm:
+ Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng có khả năng sống cao và tiếp tục phát triển, đem lại hiệu quả lâu dài.

+ Hạn chế tình trạng bóng đỏ, lộ sống thường gặp


Khuyến cáo!

Một số trường hợp sau khi nâng mũi phải đi làm lại vì tình trạng mũi biến chứng sau nâng mũi, nhiễm trùng và nhanh tụt sống. Nguyên nhân chủ yếu là do bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, sử dụng chất liệu sụn không đảm bảo nên khó thích nghi được với cơ thể, dẫn tới tình trạng sụn tự đào thải sau một thời gian.



Để đảm bảo sức khỏe của bản thân, bạn nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi. Tham khảo chia sẻ từ những khách hàng đã từng thực hiện nâng mũi là điều vô cùng cần thiết để bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt, gạt bỏ mọi băn khoăn về vấn đề nâng mũi có được lâu dài không.

2/Những nguyên tắc cần nhớ sau khi nâng mũi đảm bảo kết quả tốt nhất

Để đạt được kết quả nâng mũi như ý, bạn cần tuyệt đối tuân  thủ theo những hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ:

– Kiêng đeo kính, tránh va chạm và tác động mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật. Đây là thời gian hồi phục của mũi, mọi va chạm mạnh đều có thể dẫn đến tình trạng lệch vẹo mũi, ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ.



– Đeo nẹp mũi trong 1 tuần đầu sau phẫu thuật để cố định form mũi và kéo dài thời gian duy trì hiệu quả. Thông thường, mũi bạn sẽ lành từ 5-7 ngày sau khi nâng mũi nếu bạn thực hiện chế độ chăm sóc đúng cách. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ.

Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu phụ thuộc rất lớn vào mọi quyết định của bạn. Hãy chắc chắn bạn lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ và có chế độ chăm sóc phù hợp để nhanh chóng sở hữu dáng mũi tự nhiên đẹp cùng với thời gian.

 

Dù sao chúng tôi cũng phải thành thật nói với khách hàng của mình rằng: Thông thường sau 10 – 20 năm sau nâng mũi bạn mới cần thay lại sống mũi trong phương pháp sửa lại mũi đã nâng, nhưng cũng có rất nhiều trường hợp khách hàng có cơ địa tốt, sụn nhân tạo tương thích cao với cơ thể sau nâng nên không hề phải thay sụn hay phẫu thuật lại bất kỳ một lần nào.





# Chúng tôi đưa ra những giải pháp tốt hơn những điều bạn muốn:

Mỗi khách hàng đến với Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đều được các bác sĩ tư vấn một cách tỷ mỉ, kỹ càng nhất để đưa ra cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất hơn hẳn những điều khách hàng mong muốn. Chính vì vậy, để gia tăng thời gian duy trì dáng mũi sau phẫu thuật, chúng tôi khuyến cáo chị em nên chọn phương pháp có sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân như nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bọc sụn … để có được dáng mũi như ý. Những phương pháp trên đây đều áp dụng thành công tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh và cho kết quả hàng 1000+ khách hàng đã và đang sở hữu dáng mũi chuẩn đẹp bất chấp thời gian mưa nắng. Phương pháp này vừa kết hợp sụn nhân tạo nâng cao sống mũi + sụn vành tai bọc lót đầu mũi đồng thời dựng lại sụn vách ngăn  để chỉnh hình đầu mũi một cách hoàn hảo và toàn diện nhất!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »